Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Một số điều bạn nên biết khi in phong bì

Ngoài hình thức tuyên truyền, quảng bá thương hiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng thì hình thức quảng cáo trực tiếp qua những ấn phẩm văn phòng là 1 trong những hình thức quảng bá mạnh không kém. Trong số đó, dịch vụ in phong bì thư là một trong những ví dụ điển hình. Nó có thể tiếp cận mọi đối tượng, hỗ trợ cở sở chúng tôi gửi những báo giá hay thông tin của doanh nghiệp.

Một số điều cần biết trong in phong bì

In phong bì giá rẻ thư sang trọng, đẹp mắt sẽ để lại ấn tượng tốt trong tâm trí của đối tác, khách hàng và sẽ làm tăng nhu cầu của họ với phần cửa hàng chúng tôi của bạn.


In phong bì là 1 nhu cầu thiết yếu của các công ty, doanh nghiệp chúng tôi hôm nay.

➢ Kích thước in phong bì thư:

- Size tiêu chuẩn 12x22 cm ( bao nhỏ)
- Size 18x24 cm ( bao trung)
- Size 24x35 cm ( bao lớn)

➢ Chất liệu giấy in phong bì:

Chất liệu Offset định lượng thường là 100gsm - 140 gsm.

➢ Hình thức phong bì:

Phong bì thư được thiết kế một cách cân đối, đảm bảo những yêu cầu về mặt màu sắc, sắp xếp bố cục và các nội dung chứa đựng trên đó. sở hữu thể lựa chọn kiểu dáng đơn giản, theo mô típ chung của thiết kế in phong bì thông thường hoặc sở hữu thể lựa chọn thiết kế độc đáo, ấn tượng, khác lạ về cả kích thước, hình dáng và bí quyết trang trí để thu hút người xem.



Hiện tại các bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị in phong bì chất lượng tốt, giá rẻ trên địa bàn Hà Nội và các bạn đang đắn đo suy nghĩ không biết nên chọn đơn vị chúng tôi nào mới đem tới dịch vụ tuyệt vời nhất. số lượng lớn người cho rằng giá thành thường có tỉ lệ nghịch với chất lượng của các sản phẩm và không phải in phong bì giá rẻ là có thể đẹp và trái lại đẹp thì chưa chắc đã rẻ.


Thế nhưng, xưởng in tại hà nội chúng tôi với phần tiêu chuẩn luôn đem tới những dịch vụ tốt nhất sở hữu thể hỗ trợ bạn giải quyết tốt vấn đề giá cả bên trên.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, kỹ thuật in mới nhất, hiện đại nhất, khi lựa chọn chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể yên tâm mức giá, chất lượng và thời gian giao hàng.

Hãy liên hệ với phần chúng tôi nếu quý khách sở hữu nhu cầu in phong bì nhé! Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ in ấn như Thiết kế và in catalogue nội thất

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN PHÚC NGUYÊN
Ki ốt 2, TTTM & Căn hộ chung cư, Xa La, Hà Đông,HN
04 6291 0881 - 04 666 33 886 - 04 6328 1186

0 nhận xét:

Đăng nhận xét