Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Lưu ý khi in vỏ hộp giá rẻ

Một sản phẩm mới bắt đầu ra mắt thị trường bên cạnh sự thuyết phục về chất lượng thì yếu tố bao bì – vỏ hộp cũng đóng vai trò tiên quyết thu hút sự chú ý của khách hàng đến từng sản phẩm. Do vậy, thiết kế in vỏ hộp đóng một vai trò quan trọng trong việc làm nên thành công của các sản phẩm, của thương hiệu doanh nghiệp, đơn vị chúng tôi đến với người tiêu dùng – khách hàng. Cùng Công ty in tại hà nội tìm hiểu 5 lưu ý quan trọng khi thiết kế và in vỏ hộp nhé.


5 lưu ý quan trọng khi thiết kế và in vỏ hộp

1.Tính khả dụng của in vỏ hộp

các chiếc vỏ hộp hay bất cứ một mẫu bao bì nào đó đều được thiết kế và sản xuất nhằm mục đích đầu tiên là bảo vệ máy khỏi các ảnh hưởng không có tốt của môi trường bên ngoài.


Vì vậy các bạn cần đảm bảo hình dạng cũng như chất liệu in vỏ hộp cần phải vừa ý với phần đặc tính của các sản phẩm. Ví dụ như vỏ hộp đựng thuốc sẽ khác với phần chiếc vỏ hộp đựng pizza và hoàn toàn không giống với phần vỏ đựng son,…

Xem thêm nội dung tại đây: In thùng carton tại hà nội
                                            Xưởng nhận gia công sau in
2.Tính sáng tạo của vỏ hộp

Sự sáng tạo luôn là yếu tố quan trọng, không thể thiếu so với một ấn phẩm đóng vai trò marketing như vỏ hộp. Để thu hút sự chú ý thì nó luôn cần sở hữu sự độc đáo và điểm nhấn tạo thành ấn tượng. Hãy thiết kế một hình ảnh bắt mắt khi in vỏ hộp để cuốn hút khách hàng dừng lại và ngắm nhìn sản phẩm của các bạn. Như vậy các bạn đã thành công được 50% rồi đó.

3.Sự hài hòa về màu sắc hình ảnh cũng như nội dung

Dù độc đáo, ấn tượng bao nhiêu thì chiếc hộp giấy đó cũng luôn cần có sự hài hòa và cân xứng. Đừng để yếu tố sáng tạo trong quá trình in ấn làm máy trở nên quá lố dẫn đến rối mắt người nhìn. Hình ảnh và ngôn từ luôn là 2 yếu tố tác động mạnh mẽ, khuyến khích hành vi mua hàng của khách hàng. Vì vậy, quý khách hãy tận dụng tốt hai vũ khí lợi hại này nhé!

4.Thông tin đầy đủ về sản phẩm

Đây là điều bắt buộc cần phải có khi thiết kế và in vỏ hộp. Một ấn phẩm hoàn hảo ngoài yếu tố hình thức thì nó cũng cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho khách hàng – người tiêu sử dụng như nguồn gốc, xuất xứ của các sản phẩm từ đâu? thành phần sở hữu những gì? Hạn dùng tới khi nào… các bạn cần chú ý để tránh thiếu hay sai sót gây hiểu cực kỳ rõ lầm.

Trên đây là 1 vài lưu ý nhỏ trước khi chúng ta bắt tay vào thiết kế in vỏ hộp. Để được tư vấn thêm về các dịch vụ in ấn liên quan, quý khách xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN PHÚC NGUYÊN
Ki ốt 2, TTTM & Căn hộ chung cư, Xa La, Hà Đông,HN

04 6291 0881 - 04 666 33 886 - 04 6328 1186

0 nhận xét:

Đăng nhận xét